3.3.10

TƯ VẤN CHỮA BỆNH ĐÔNG Y

Chào các bạn
Hiện nay, nhiều người bị các bệnh nan y mà công việc chữa trị gặp rất nhiều khó khăn. Đối với người nghèo, thì lại càng khó khăn hơn nữa.Do đó, tôi lập blog này nhằm mục đích tư vấn miễn phí để chữa một số bệnh mà tôi đã từng chữa trị có hiệu quả.
Phương pháp mà tôi đề cập chữa trị dựa vào nền đông y của Việt Nam và Trung quốc. Chủ yếu dựa vào bộ sách " Hải Thượng Y Tông Tâm Lĩnh " của Hải Thượng Lãng Ông.
Ngoài ra, tôi còn sưu tầm những bài thuốc dân gian lưu truyền ở các địa phương, tài liệu các nơi để làm phong phú thêm nội dung của blog. Giúp các bạn có nhiều lựa chọn trong việc chữa bệnh.
Một chút thành ý của tôi gửi tới các bạn, nếu có gì sơ sót, mong các bạn góp ý.
Cám ơn
Lương y : Phạm Trọng Sơn
Ngày 03 tháng 03 năm 2010

1 nhận xét:

  1. Nặc danh27/3/24 09:00

    Cảm ơn tấm lòng Lương y Phạm Trọng Sơn! Chúc anh có nhiều sức khỏe để hành thiện cứu nhân giúp đỡ cộng đồng.

    Trả lờiXóa