1.7.10

Mụn khắp lưng và ngực, tôi phải làm sao?

Mụn khắp lưng và ngực, tôi phải làm sao?

Em năm nay 23 tuổi, bị mụn ở khắp lưng và trước ngực trông rất xấu, và đặc biệt là những nốt mụn cóc to tướng nữa. Em đi chữa nhiều nơi mà không khỏi, da ngày càng nổi hạt nhỏ trông như da gà vậy.

Em rất buồn vì căn bệnh này. Em chẳng bao giờ diện được những chiếc áo xinh xinh mà em thích. Hãy chỉ cho em nơi, cách chữa bệnh và chi phí chữa trị. Em xin chân thành cảm ơn.

Trả lời :
Có thể bạn đang bị viêm nang lông!

Bạn Mai thân mến!
Bạn ko mô tả rõ hình thái mụn như thế nào , nhưng theo kinh nghiệm của tôi có thể bạn đang bị viêm nang lông ( kèm theo các mụn cóc - là bệnh khác). Bạn có thể đi BV Da liễu để khám và xét nghiệm. Nếu đúng bạn bị bị viêm nang lông thì bạn uống thuốc Thanh nhiệt - giải độc - Hoạt huyết tiêu viêm bằng thuốc Đông Y thì bệnh của bạn sẽ khỏi hoàn toàn , bạn cứ yên tâm ( Tôi đã chữa khỏi nhiều bệnh nhân bị viêm nang lông ở lưng - ngực - bụng - cổ -mặt cũng khá nặng, rất thành công) còn mụn cóc thì bạn có thể tham khảo trên mạng chữa bằng phương pháp dân gian cũng khỏi đấy bạn ạ.
Chúc bạn sớm hết bệnh!
Thân ái!
Lương y Nguyễn Đức Nhã _ Phòng Mạch Phụ Tử Đường _ Mail : phutuduongvn09@gmail.com _ Tel : 098 998 0355
Sưu tầm

1 nhận xét:

  1. chào chứ. cháu bị viêm nang lông nay đã nửa năm. mụn trên mặt thì ít nhưng vùng lưng với ngực thì ngày càng nhiều làm cháu rất lo lắng và bế tắc. bôi bao nhiêu thuốc cũng không hết. cháu đã đi bác sĩ da liễu nhiều lần nhưng vẫn k khỏi. cháu phải uống thuốc đông y như thế nào và tên thuốc ra sao mong chú tư vấn giùm cháu ạh ! hiện tại cháu đang thử dùng thuốc acna care của tây y đc 2 ngày. liệu uống thuốc đó cháu có khả năng hết viêm nang lông k ạh? cám ơn chú và chờ tin chú !

    Trả lờiXóa