4.7.10

Thuốc làm tăng vòng 1.


Thuốc bắc làm tăng vòng 1 dành cho phái đẹp.

            
      











HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THUỐC LÀM TĂNG VÒNG 1
Thuốc bắc uống

Giới thiệu :
Thuốc được bào chế hoàn toàn từ dược liệu đông y, dựa vào các bài thuốc dùng trong cung đình ngày xưa. Có tác dụng bồi bổ khí huyết cho cơ thể, làm nở ngực, da dẻ hồng hào, an toàn, không có tác dụng phụ.   
Kết quả nhận thấy sau 1 tháng.

Nở ngực tự nhiên, săn chắc, căng tròn.

Ngoài ra còn có tác dụng :
- làm đẹp da, giúp da trắng hồng, mịn màng.
- Giúp ăn ngon, ngủ yên, tăng cường sức khỏe.
- Phòng các bệnh của phụ nữ như: ung thư vú, u sơ tử cung, u nang buồng trứng.
- Tăng sữa cho con bú trong thời kỳ nuôi con.
- Thuốc điều kinh.
- Trị bệnh huyết trắng.
- Trị bệnh tiểu đường.
- Trị đau nhức các khớp.

Thuốc uống dạng viên , gồm 2 loại:

1- Tăng vòng 1.      Bổ khí , có tính nóng       : 80gram.
2- Thuốc bổ huyết.    Có tính mát                  : 20gram.
Giá: 260.000 đ/bịch ( Bao gồm 2 loại , uống khoảng 1 tháng )

Cách sử dụng:
   Tăng vòng 1: Mỗi lần uống 10 viên với nước lọc.
Ngày 1- 2 lần.
Thời gian tùy ý. Không kiêng cử về ăn uống.

- Nếu người nóng thì thêm 5 viên bổ huyết vào uống chung,  sao cho cơ thể ấm áp dễ chịu thì hiệu quả cao nhất.
- Nếu uống chung với nước long nhãn, táo tàu thì hiệu quả cao hơn.

Bảo quản thuốc trong hộp kín, để nơi khô mát.

Xin liên hệ: 

Phòng chẩn trị y học cổ truyền, chi hội chữ thập đỏ xã Tân Định.
Địa chỉ : 515/21, khu 1, ấp 2, xã Tân Định, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Việt Nam. (Gần khu du lịch Đại Nam)
Đt: 0650 3514581   -    0909 658341 .
Mail:  trongson1967@yahoo.com     .

Hướng dẫn : hướng từ TP HCM lên, qua cổng chính khu du lịch Đại Nam 100 mét (QL 13), gặp đèn đỏ, quẹo phải, đi thẳng 700 mét là tới. Đt hướng dẫn : 0909 658 341.

Hoặc gửi thuốc về tận nhà. 
Tiền gửi vào tài khoản ngân hàng:

- Ngân hàng Á Châu, ACB , chi nhánh bình dương.
Tên chủ TK : Phạm Trọng Sơn.
Số thẻ : 4214 9435 1301 2000

- Ngân hàng NN và PTNT, chi nhánh Bình Dương. ( Ngân hàng Nông nghiệp, Agribank).
Tên chủ TK : Phạm Trọng Sơn.
Số TK : 5500 2057 73540


Thông báo:
Tù ngày 26/12/2012, chúng tôi ngưng dịch vụ gửi miễn phí. Quý khách mua hàng xin vui lòng gửi thêm 20.000đ tiền bưu điện. Dù mua ít hay nhiều.
(Thuốc được gửi qua đường bưu điện,chuyển phát nhanh, khoảng 3 ngày tới, các tỉnh toàn quốc).
( Khi gửi tiền xong, khách hàng nhắn tin tên người gửi, loại thuốc mua, số lượng, số tiền, địa chỉ nhận thuốc, tên ngân hàng vào số đt: 0909 658 341. Khi nhận được tiền, sẽ gửi thuốc bảo đảm đến quý khách. Nếu thất lạc vì bưu điện, chúng tôi sẽ gửi thuốc bù lại)

Điện thoại tư vấn chữa bệnh : 0909 658 341.   


Các điểm giao hàng ở các tỉnh:
1-     Hà Nội: Anh Thảo. DĐ: 0989 35 77 23
( Anh Thảo chỉ giao nội thành Hà Nội)
Chi phí giao tại nhà: 20.000đ.

2-     TP HCM : Chị Phương. DĐ: 0942 88 69 79.
Chi phí giao tại nhà: 20.000đ – 30.000đ tùy xa gần.

Xem thêm tại:
http://nhatson-khoedep.com/


Thông báo:
   Hiện nay công ty đang tìm đại lý phân phối thuốc làm tăng vòng 1. Kính mời các cá nhân, tiệm thuốc, cơ sở khám chữa bệnh, bệnh viện... hợp tác. Chiết khấu từ 10% đến 20% tùy theo số lượng.
Xin liên hệ phòng kinh doanh. Điện thoại: 0650 3514581  -  0909 658341   


                                            ================================

                         BÀI THUỐC LÀM ĐẸP ĐỘC ĐÁO TỪ HOA ĐÀO


Theo dược học cổ truyền, hoa đào có vị đắng, tính bình, không độc, có công dụng lợi thủy, hoạt huyết, thông tiện, được người xưa dùng để chữa các chứng bệnh như thủy thủng, cước khí, đàm ẩm, tích trệ, đại tiểu tiện bất lợi, kinh bế, tâm phúc thống (đau vùng tim), mụn nhọt... Ngoài ra, hoa đào còn được dùng như một loại mỹ dược phẩm độc đáo để làm đẹp làn da cho phụ nữ.
Những bài thuốc độc đáo 

* Để trị các vết rám đen ở mặt có thể dùng một số cách sau: Dùng hoa đào 4 phần, bạch dương bì 2 phần và bạch quả tử nhân 5 phần, tất cả đem sấy khô, tán thành bột mịn, đựng trong lọ kín dùng dần. Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1g ngay sau bữa ăn. Bài thuốc này có tên gọi là Bạch dương bì tán, được ghi lại trong sách Trửu hậu phương. Hoặc dùng hoa đào tươi 50g, nhân hạt bí đao 50g, hai thứ nghiền nhỏ trộn với mật ong rồi bôi mỗi ngày vài lần lên da mặt. Hoặc dùng hoa đào tươi 250g và bạch chỉ 30g ngâm với 1.000 ml rượu trắng, sau 1 tháng thì dùng được, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 10 ml. Hoặc dùng hoa đào 10g, hoa sen 15g hãm với nước sôi trong bình kín, sau 15 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày.

* Phụ nữ muốn có được làn da trắng trẻo, nhu nhuận, mịn màng có thể dùng bài thuốc Ngọc nhan tán: hoa đào 200g, đông qua nhân (nhân hạt bí đao) 250g, và bạch dương bì (vỏ cây bạch dương) 100g. Các vị đều sấy hoặc phơi khô, tán bột, trộn thêm một chút đường trắng rồi đựng trong lọ kín để dùng dần. Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 thìa cà phê sau bữa ăn. Cũng có thể dùng hoa đào tươi 120g ngâm với 500 ml rượu trắng, sau 7 ngày thì dùng được, uống mỗi ngày 10 ml.

* Danh y Tuệ Tĩnh trong Nam dược thần hiệu cũng đã ghi lại hai phương thuốc dùng hoa đào để làm đẹp da mặt cho phụ nữ. Phương thứ nhất: hoa đào 4 lạng ta, nhân hạt bí đao 5 lạng ta, vỏ quýt 2 lạng ta, tất cả đều phơi khô, tán bột, uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 đồng cân với nước ấm sau bữa ăn. Muốn da trắng thì thêm nhân hạt bí đao, nếu muốn da đỏ hồng thì thêm hoa đào. Uống 50 ngày thì mặt trắng, uống thêm 50 ngày nữa thì da dẻ toàn thân cũng trở nên trắng trẻo. Phương thứ hai: vào ngày mùng 3 tháng 3 âm lịch, lấy hoa đào phơi khô, tán bột. Ngày mùng 7 tháng 7 chích lấy máu ở mào con gà, đem trộn với bột hoa đào rồi bôi lên da mặt, sau 2 - 3 ngày màng thuốc bong ra thì da mặt trở nên tươi sáng như hoa.

* Muốn tư âm bổ thận, nhuận da và dưỡng nhan sắc, có thể dùng món ăn: hoa đào 20 bông, tôm nõn 300g, củ cải 150g, hành tây 70g, tương cà chua 50g, dầu thực vật và gia vị vừa đủ. Hoa đào tỉa lấy cánh rửa sạch, củ cải và hành tây rửa sạch thái mỏng, đổ dầu vào chảo, phi hành cho thơm rồi cho tôm, củ cải, hành tây vào xào với lửa lớn, khi chín cho tương cà chua và gia vị vừa đủ, đổ ra đĩa, rắc cánh hoa đào lên trên, ăn nóng.

* Để trị trứng cá, mụn nhọt trên da mặt, Tuệ Tĩnh khuyên nên dùng hoa đào và nhân hạt bí đao với liều lượng bằng nhau, phơi khô, tán bột, hòa với mật ong mà bôi; hoặc dùng hoa đào và đan sa với liều lượng như nhau, tán bột, uống mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 1 đồng cân (3-4g) vào lúc đói trong 10 - 20 ngày. Ngoài ra, để trị mụn nhọt ở vùng lưng, sách Thánh tễ tổng lục khuyên nên dùng bột hoa đào hòa với giấm đặc mà bôi lên tổn thương nhiều lần trong ngày.
Theo Thanh Niên
                                                        ============================================


Ca sĩ Jessica Simpson đứng đầu trong danh sách những minh tinh có vòng một hút hồn nhất hành tinh do độc giả của tạp chí In Touch bầu chọn Nét đẹp ở phụ nữ, ngoài mặt hoa da phấn, phải là thể hình, là đường cong. Thân hình dù mảnh mai nhưng gì thì gì phải có khuôn trăng đầy đặn.
Để chăm sóc cho gò bồng đảo, bên cạnh các chế độ luyện tập, điều ít ai nghĩ đến là có thể can thiệp bằng chế độ ăn và các bài thuốc đông y. Chẳng hạn, có thể ăn thịt cá với lượng vừa phải. Bài này chủ yếu giới thiệu với các bạn một số cách dùng đông dược mà các mỹ nữ xưa vẫn dùng.
Bạch cương tằm vị “mặn, cay, tính bình, không độc” có thể chữa được chứng tia sữa không thông, là điều hầu như nhiều người biết. Điều thú vị mà có lẽ không mấy ai biết là, tằm cũng có thể khiến cho buồng vú nở nang hơn. Bồ công anh làm to buồng vú cũng rất có hiệu nghiệm. Cụ thể là lấy rễ bồ công anh cho vào nước sắc lấy thuốc uống.
Dưới đây là vài phương thuốc làm cho bộ ngực nở nang.
* Đại kiện trung thang: Chữa bệnh gầy yếu, sắc mặt xanh không mỡ màng. Khiến cho người béo thêm và nở nang bầu vú.
Bài thuốc: Thục tiên 5g, đảng sâm 6g, can khương 15g, giao di 60g.
Cách chế thuốc: Đem bốn vị thuốc trên cho vào nước sắc, bỏ bã lấy nước, đem đường mạch nha chưng cho tan.
Cách dùng: Uống lẫn với kẹo mạch nha, ngày uống 3 lần.
Phương thuốc này có thể làm cơ thể béo lên, rất thích hợp chữa cho những người thân thể gầy yếu, không muốn ăn, thường xuyên đau bụng, lạnh hoặc phát lạnh, có lúc sợ lạnh, chân tay lạnh, sắc mặt xanh.
* Thanh tâm liên tử ẩm: Có thể làm cho bầu vú nở nang lại có thể tiêu trừ được thân thể hôi hám và hôi miệng.
Bài thuốc: Thạch liên nhục 24g, mạch đông 30g, bạch phục linh 24g, địa cốt bì 30g, hoàng kỳ 4g, xa tiền tử 30g, nhân sâm 24g, cam thảo 30g, hoàng cầm 30g.
Cách chế: Trước hết đem hoàng kỳ dùng mật nướng qua, xa tiền tử sao qua. Sau đó đem tất cả các vị thuốc nghiền thành bột nhỏ.
Cách dùng: Uống lúc đói trước bữa ăn, mỗi ngày uống 6 đến 15g. Mỗi ngày ba lần. Cũng có thể sắc thành thuốc để uống hoặc hoàn thành viên để uống.
* Nhân sâm dưỡng vinh thang: Làm nở nang bầu vú, cơ thể béo lên, sắc mặt bóng bẩy mỡ màng. Ngoài ra có thể trị được bệnh rụng lông tóc.
Bài thuốc: Nhân sâm 10g, ngũ vị tử 6g, bạch truật 10g, phục linh 12g, hoàng kỳ 10g, viễn chí 10g, cam thảo 3g, bạch thược 12g, trần bì 10g, sinh khương 3 lát, quất tân 10g, đại táo 2 quả, đương quy 12g, thục địa hoàng 15g.
Cách chế: Đem 14 vị sắc với nước, bỏ bã, chắt nước. Cách dùng: Uống trước bữa ăn, ngày ba lần.
Bên cạnh đó, để giữ cho gò bồng đảo thanh xuân, cũng không thừa khi nhắc nhở bạn gái chú ý mấy thói quen sau;
1. Lúc tắm tránh dùng nước quá nóng kích thích vào đó. Làm như thế dễ khiến tổ chức mềm ở bầu vú nhão ra, xệ xuống, hơn nữa còn gây khô, se da. Trước khi tắm xong, có thể dùng nước lạnh một chút, kích thích, rửa bầu vú, làm tăng tính đàn hồn, thúc đẩy tuần hoàn máu ở ngực và vú.
2. Phần lưng của phụ nữ đóng vai trò rất quan trọng nhằm làm đẹp bầu vú. Đi đứng cong lưng và cúi đầu khó tạo ra được bộ ngực đẹp.
3. Tư thế nằm ngửa là tốt nhất. Cố gắng không nằm nghiêng, để tránh bị ép bầu vú. Tuy nhiên nếu cần có thể nằm nghiêng bên phải.
4. Hàng ngày, vào sáng sớm hoặc buổi tối, luyện thở sâu, cơ ngực sẽ được đầy đặn hơn. Tránh ngoại lực va đập, làm tổn thương tổ chức phần mềm. Nịt không nên gây cảm giác bị o ép. Dù to hay nhỏ, nịt phải vừa khít.
5. Nên bơi vì sự vận động trong nước và sự xoa bóp của nước giúp cho cơ ngực phát triển.
BS Kiên Tâm
Sưu tầm
                             --------------------------------------------------

Nở ngực bằng bài thuốc Đông Y


Không ít thiếu nữ đã đến tuổi dậy thì rồi mà bộ ngực vẫn không được đầy đặn; nguyên nhân có thể do dinh dưỡng kẽm hoặc cơ thể không khỏe mạnh. Một số bài thuốc Đông y có thể cải thiện tình trạng này.
Bài 1: Thục địa 9 g, gừng khô 15 g, đảng sâm 6 g, kẹo mạch nha 60 g. Đem ba vị thuốc đầu thêm nước vào sắc cô, lấy nước bỏ bã thuốc. Kẹo mạch nha đem chưng cho tan ra. Dùng kẹo mạch nha pha với nước thuốc để uống, ba lần một ngày, bài thuốc này thích hợp với những người cơ thể gầy yếu, mệt mỏi cực độ, ăn kém, thường xuyên phát lạnh hoặc lạnh đau vùng bụng, có hiện tượng sợ lạnh, tay chân lạnh, sắc mặt xanh xao, lưỡi nhạt rêu lưỡi trắng.
Đông y cho rằng tỳ vị hư nhược, công năng hấp thụ tiêu hóa dinh dưỡng kém sẽ dẫn đến khí huyết không đủ, toàn thân không được nuôi dưỡng tốt, biểu hiện thường gặp là gầy yếu, sắc mặt xanh xao hoặc vàng héo. Tác dụng của bài thuốc này là ôn trung tán hàn giảm đau, ôn bổ tỳ vị đồng thời có thể sát khuẩn. Thang thuốc này khiến khí huyết có nguồn tạo ra, khí huyết thịnh vượng thì hình thể tự nhiên sung túc, bầu vú nẩy nở.
Bài 2: Thạch liên nhục, bạch phục linh, hoàng kỳ, nhân sâm mỗi vị 24 g; hoàng cầm, mạch môn đông, địa cốt bì, sa tiền tử, cam thảo mỗi vị 30 g. Trước hết đem hoàng kỳ sao với mật ong. Sa tiền tử sao sơ qua. Sau đó đem tất cả tán thành bột mịn hỗn hợp. Mỗi lần dùng từ 6-15 g bột thuốc lúc bụng đói trước bữa cơm, ba lần một ngày.

Bài thuốc này gia thêm 15 g sài hồ có thể làm bộ ngực nở nang. Thích hợp cho những người bình thường tinh thần dễ suy sụp, ngực uất tắc, trong lòng phiền nhiệt, tay chân mệt mỏi, sức yếu, thường xuyên mất ngủ, hay tiểu vặt, lưỡi đỏ, rêu lưỡi vàng và nhầy.

Đông y cho rằng bầu vú là nơi đi qua của can kinh mạch, mà can lại có tác dụng điều tiết tinh thần cơ thể con người. Ngược lại sự biến hóa của tinh thần cũng rất dễ ảnh hưởng đến can, từ đó mà ảnh hưởng gián tiếp đến bầu vú. Bài thuốc này có công hiệu thanh tâm ích khí, dưỡng âm thanh nhiệt trừ thấp, giải trừ sự uất ức suy sụp của tinh thần, làm cho tinh thần của con người sảng khoái nên có thể khiến bầu vú nở nang. Ngoài ra, bài thuốc này còn có thể chữa huyết trắng nhiều và có tác dụng thanh nhiệt nên có thể chữa được chứng hôi nách, hôi miệng.
Bài 3: Nhân sâm, bạch truật, hoàng kỳ, trần bì, quế tâm, viễn chí mỗi vị 10 g; cam thảo 3 g; đương quy, bạch phục linh, bạch thược mỗi vị 12 g; thục địa hoàng 15 g; ngũ vị tử 6 g; gừng tươi 3 lát; táo đỏ 2 quả. Tất cả cho vào ấm sắc lấy nước uống bỏ bã. Uống nước thuốc trước khi ăn cơm, ba lần một ngày.
Bài thuốc này dùng cho những người khí huyết lưỡng hư, hay hồi hộp, mất ngủ, chóng quên, hay nằm ngủ mơ, sức ăn kém, sắc mặt không tốt, da dẻ khô nứt, móng tay nổi đường vân hoặc dễ gãy, cơ bắp gầy yếu, tóc dễ rụng, người mệt mỏi, chất lưỡi nhạt, rêu lưỡi trắng, mạch nhỏ yếu.
Đông y cho rằng khí huyết sung túc và khí huyết thông suốt là hai nhân tố quan trọng để duy trì bộ ngực đẹp. Vì vậy tác dụng của bài thuốc này là bổ ích khí huyết, làm cho khí huyết sung thịnh nên có thể khiến bộ ngực khỏe đẹp, cơ bắp rắn chắc, hình thể đầy đặn, sắc mặt hồng hào tươi đẹp, tóc đen mượt.
Bài 4: Đương quy, bạch thược mỗi vị 10 g, xuyên khung 6 g; thục địa 15 g, Sắc tất cả lấy nước thuốc uống trước bữa cơm, ba lần một ngày. Bài thuốc này dùng cho những người thể chất huyết hư, cơ thể gầy yếu, da dẻ xanh xao, hay hoa mắt chóng mặt, chất lưỡi nhạt, rêu lưỡi trắng, lượng kinh nguyệt ít hoặc có hiện tượng bế kinh.
Bài thuốc này có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết có thể khiến bộ ngực đầy đặn khỏe đẹp, đồng thời cải thiện chứng thiếu máu khiến sắc mặt khá dần.
Bài 5: Nhân sâm 15 g; bạch truật 10 g, bạch phục linh, trần bì, bán hạ mỗi vị 12 g; chích cam tháo 3 g. Sắc tất cả lấy nước thuốc bỏ bã uống trước bữa cơm ngày ba lần. Bài thuốc này dùng cho những người tỳ vị hư nhược, cơ thể gầy yếu, sức ăn giảm, hay đi đại tiện lỏng, sắc mặt vàng héo hoặc xanh xao, thường cảm thấy hụt hơi, tay chân mệt mỏi, chất lưỡi nhạt rêu lưỡi trắng hoặc trắng nhầy.
Vì bài thuốc này có tác dụng kiện tỳ ích khí, dưỡng vị, tăng cường công năng của tỳ vị nên làm cho khí huyết sung túc, thân hình đầy đặn, tinh thần dồi dào, sắc mặt tươi đẹp.


Nguồn từ website xinhxinh.com.vn

http://www.tuvanthammy.com
                             ==========================================



12 phương thuốc dưỡng nhan của Tuệ Tĩnh

Thứ Ba, ngày 01/02/2011, 11:00
(Lam dep) - Có một làn da đẹp là mong muốn của mọi phụ nữ. Ngày nay, với nhịp sống bận rộn, chị em không để ý nhiều đến các phương pháp làm đẹp truyền thống. Nhưng dùng thuốc Nam để tạo vẻ đẹp cho da mặt vẫn là một cách rất hiệu quả, ít tốn kém lại không có tác dụng phụ. Xin giới thiệu 12 phương thuốc của Tuệ Tĩnh để chữa một số chứng bệnh “đáng ghét” của chị em.

Làm cho da mặt tươi đẹp: Hạt bí đao 200g, vỏ quýt 80g, hoa đào 160g. Tất cả phơi khô, tán nhỏ, mỗi lần dùng 8g, uống với nước nóng sau bữa ăn, ngày uống 3 lần. Muốn trắng da thì thêm hạt bí đao, muốn da hồng hào thêm hoa đào.

Da mặt đen làm cho trắng:
 Bí đao 1 quả, lấy dao tre cạo vỏ, cắt thành miếng mỏng; rượu 150ml; nước 100ml. Tất cả nấu chín, lọc bỏ bã, nhào thành cao, đựng vào bình, mỗi đêm lấy đắp vào mặt, ban ngày rửa đi.

Trị sắc mặt đen, da thô xấu: Xương ống chân dê tán nhỏ, hòa lẫn với lòng trắng trứng gà, đêm thì bôi mặt, sáng thì rửa với nước vo gạo.

Chữa mặt đen cháy:
 Lá ké đầu ngựa sao khô, tán nhỏ, mỗi ngày dùng 4g, uống với nước cơm sau khi ăn. Dùng 1 tháng liền.

Trị nốt ruồi mới có trên mặt: Hạt mùi sắc nước, rửa hằng ngày.

Chữa mặt trứng cá bọc: 
Bèo tấm giã nát, hằng ngày bôi rất hiệu quả.

Trị trên mặt, cổ có vết nám (thâm da mặt): Hạt thầu dầu, mật đà tăng, lưu hoàng mỗi thứ 4g, tán nhỏ, dùng tuỷ dê trộn đều, bôi hằng đêm rất tốt.


Dùng dầu vừng cùng nấu với lá dâu rồi bỏ lá đi, thường ngày xát vào, dần dần tóc tốt như mây.

Trị da mặt nhăn, nổi mụn: Rau sam sắc nước đặc uống, bã đắp lên mặt.

Chữa mặt nổi mụn tuổi thanh niên:
 Bèo tía rửa sạch, sắc nước uống, bã đắp lên mặt. Hoặc bèo tía 160g, phòng kỷ 40g, sắc nước đặc rửa mặt. Lại lấy bèo giã nát xát lên mặt.

Trị trên mặt có vết sẹo: Hạt tật lê, quả dành dành núi mỗi thứ 20g, cùng tán nhỏ hòa với dấm, tối bôi, sáng rửa sạch.

Làm tóc dài và đen:

- Mỡ gấu, hạt quan âm lượng bằng nhau, hòa với dấm, đêm xát dấm thuốc này khắp đầu tóc.

- Hoặc lá dâu, lá vừng lượng bằng nhau, đổ nước vo gạo vào, nấu lên, gội đầu, 7 lần thì tóc dài đen mượt.

- Hoặc dùng dầu vừng cùng nấu với lá dâu rồi bỏ lá đi, thường ngày xát vào, dần dần tóc tốt như mây.

Ngoài ra, Tuệ Tĩnh còn có một bài thuốc uống vào sẽ đẹp da: hoa sen ngày 7 tháng 7 hái lấy 7 phần; củ sen ngày 8 tháng 8 hái lấy 8 phần; hạt sen ngày 9 tháng 9 bóc lấy 9 phần. Tất  cả đem phơi trong  bóng râm, tán nhỏ, mỗi lần uống  8g với rượu nóng.
Lương y Minh Chánh
Sưu tầm.

4 nhận xét:

  1. có chắc chắn ko vậy? uống bao lâu thì có kết quả

    Trả lờiXóa
  2. Thường thì uống 1 tháng tăng được 1- 3 cm. Uống vài tháng thì đẹp.

    Trả lờiXóa
  3. Bác sĩ ơi em đả uống thuốc được hơn 3 tháng rồi nhưng ko thấy có kêt qủa... Lúc uống thuốc lạnh em bị rụng tóc nên ngưng và chỉ uống thuốc nóng như bác sĩ dặn, nhưng sau 1 tháng vẫn ko thấy kết qủa gì...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn.
      Đối với mỗi người thuốc có tác dụng nhanh chậm khác nhau. Nếu bạn đang có một bệnh nào đó cũng hạn chế tác dụng của thuốc. Hoặc sức khỏe bạn kém quá thì cần uống nhiều hơn.
      Nếu bạn uống chung với nước táo tàu, long nhãn thì hiệu quả cao hơn.
      Bạn cũng nên ăn thêm một số thực phẩm làm tăng vòng 1 như: đu đủ, sữa đậu nành, trứng gà, bơ, sữa.
      Chúc bạn có vòng 1 như ý.
      Sơn

      Xóa